LOADING...

Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG

QUY ĐỊNH

Chính sách đổi trả hàng

—o0o—

  • Căn cứ vào tình hình thực tế tại nhu cầu đổi trả của khách hàng
  • Ban Giám Đốc ban hành Quy định về chính sách đổi trả cụ thể như sau
  1. QUY ĐỊNH CHUNG
  2. Điều kiện đổi – trả hàng:
  • Sản phẩm phải được phân phối bởi Nhà Thông Minh Makihome, mang thương hiệu Makihome. Các sản phẩm Makihome thương mại sẽ không được tính.
  • Sản phẩm còn nguyên thùng (hộp) kèm theo hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (nếu có) và đầy đủ phụ kiện đi kèm của sản phẩm, không bị trầy xước, móp méo, hư hỏng do tác động bên ngoài. Nếu trường hợp ngoài điều kiện trên thì sẽ trừ phí theo qui định hiện hành dựa vào Biên bản đánh giá sản phẩm.
  • Sản phẩm đảm bảo chưa cài đặt wifi online thành công cho thiết bị ( thời gian bảo hành sẽ tính vào thời điểm thiết bị được kích hoạt online thành công)
  • Tên, số serial/imei phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn/phiếu mua hàng
  • Quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có). Trường hợp khách bị mất/ hư hỏng/đã sử dụng sẽ khấu trừ theo giá bán của Makihome vào sản phẩm đổi – trả.
  • Nếu khách hàng đổi sản phẩm khác thì sản phẩm chọn đổi mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm hiện tại cần đổi.
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

I.I. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm không đúng yêu cầu và cam kết của chúng tôi.
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành hoặc đảm bảo chưa cài đặt wifi cho thiết bị.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của nhà sản xuất (trường hợp này chấp nhận cả đã kết nối wifi thành công cho thiết bị).
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành(nếu có), sách hướng dẫn, catalogue…)

  1. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
    1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
    2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
    3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: nhận hàng xong không kiểm tra chủng loại, chất lượng sản phẩm và đã tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử, sử dụng sản phẩm…)
    4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
    5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
  2. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
    1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Công ty của chúng tôi công bố trên website: makihome.vn và các đại lý bán hàng của Nhà thông minh makihome. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty.
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày đối với khu vực miền Bắc, 10 ngày đối với khu vực miền Trung và miền Nam. Tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  4. QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
  5. Quy định về chi phí vận chuyển
  6. Trước khi được xử lý hoàn tiền cho khách hàng, cần đảm bảo sản phẩm hoàn trả đã được Makihome nhận về và kiểm tra đủ điều kiện hoàn trả. Trường hợp có phát sinh không đúng theo tiêu chuẩn thì Makihome sẽ tính phí cho khách hàng.
  7. Chi phí vận chuyển hoàn trả hàng sẽ được tính cho Makihome trong trường hợp: Sản phẩm nhận về không đúng, đủ theo mô tả, hoạt động không đúng kỹ thuật.
  8. Makihome không hỗ trợ trường hợp đặt hàng về rồi đổi trả sang mã sản phẩm khác (kể cả sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn). Trừ trường hợp đặc biệt nhưng Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển 2 chiều và phát sinh chi phí đổi trả ( nếu có).
  9. Quy định về hoàn tiền
  10. Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng đổi hoặc trả sản phẩm, Makihome sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn.
  11. Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Makihome sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
  12. Đối với thẻ Visa/Master card: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 20-30 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ trực tiếp ngân hàng để giải quyết.
  13. THỜI GIAN ÁP DỤNG

Áp dụng kể từ: Ngày 01 tháng 01 năm 2023

Lưu ý: Quy định này thay thế cho những quy định cũ đã được ban hành

Liền kề B4-31 KĐT Vinhomes Gardenia đường Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam
088 820 12 22
sales@makihome.vn